images/upload/BannerWebKhoaDuoc-02.png
CÁC MỤC CHÍNH
TIN NỘI BỘ
TRA BÀI VIẾT
<Tháng Mười 2017>
HaiBaNămSáuBảyCN
2526272829301
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
303112345
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ
Lượt truy cập : 8.808.511
PHIẾU THĂM DÒ Ý KIẾN -> Đánh giá học phần lý thuyết
Họ tên : Bộ môn :
Email : Học phần :
Giới tính :
Ghi chú (Khóa) :
Danh sách các câu hỏi thăm dò ý kiến :
(Mức độ : 1=hoàn toàn đồng ý; 2=đồng ý; 3=không đồng ý; 4=hoàn toàn không đồng ý)
STT Câu hỏi 1 2 3 4
Lĩnh vực 1 : Về việc cung cấp thông tin
1 Anh/Chị được cung cấp đầy đủ thông tin về mục tiêu đào tạo của học phần 47
2 Anh/Chị được cung cấp đầy đủ thông tin nội dung chương trình của học phần 48
3 Anh/Chị được cung cấp đầy đủ thông tin thông tin về kế hoạch giảng dạy 49
4 Anh/Chị được cung cấp đầy đủ thông tin về hình thức thi/kiểm tra giữa, kết thúc học phần, cách tính điểm, v.v.. 50
5 Anh/Chị được cung cấp đầy đủ thông tin về tài liệu, phương tiện hỗ trợ học tập 51
6 Anh/Chị được thông báo đầy đủ lịch học, lịch thi cụ thể 52
Lĩnh vực 2 : Về học phần
7 Học phần có giáo trình hoặc tài liệu học tập được biên soạn rõ ràng và dễ hiểu 53
8 Tài liệu tham khảo của học phần phong phú và đa dạng 54
9 Trình tự sắp xếp học phần này trong chương trình đào tạo là hợp lý 55
10 Nội dung các bài giảng phù hợp với số tiết quy định 56
11 Nội dung các bài giảng phù hợp trình độ đào tạo, có tính hiện đại, có gắn với thực tiễn ngành nghề 57
12 Nội dung các bài giảng đáp ứng với mục tiêu đưa ra 58
13 Học phần đã đáp ứng được kỳ vọng của SV về kiến thức chuyên môn 59
14 Học phần đã đáp ứng được kỳ vọng của SV về kỹ năng (tư duy, thực hành, vận dụng vào thực tế ...) 60
Lĩnh vực 3 : Về giảng viên đảm nhiệm học phần
15 Giảng viên có phương pháp truyền đạt rõ ràng, dễ hiểu 61
16 Kiến thức chuyên môn của giảng viên đáp ứng được nhu cầu người học 62
17 Giảng viên đảm bảo giờ lên lớp và kế hoạch giảng dạy 63
18 Giảng việc sử dụng thời gian lên lớp có hiệu quả 64
19 Giảng viên sử dụng công nghệ thông tin (hoặc trang thiết bị hỗ trợ) để tăng hiệu quả giảng dạy 65
20 Giảng viên tổ chức các giờ giảng theo hướng giúp người học phát triển kỹ năng hợp tác, làm việc nhóm 66
21 Giảng viên tổ chức các giờ giảng theo hướng giúp người học phát triển kỹ năng diễn đạt, tranh luận, thuyết trình 67
22 Giảng viên chú trọng phát triển kỹ năng tự học, tự nghiên cứu của người học 68
23 Giảng viên có phong cách giảng dạy dân chủ, cởi mở, tôn trọng người học 69
24 Giảng viên ra đề thi phù hợp với mục tiêu đưa ra 70
25 Giảng viên đánh giá kết quả học tập hợp lý, công bằng 71
Lĩnh vực 4 : Về cơ sở vật chất phục vụ hoạt động dạy và học
26 Thư viện có đủ tài liệu tham khảo đối với học phần này 72
27 Phòng học có đủ các trang thiết bị cần thiết cho giảng dạy 73
28 Phòng học được sắp xếp hợp lý và có đủ chỗ ngồi 74
29 Phòng học đủ ánh sáng và thoáng mát 75
Lĩnh vực 5 : Ý kiến khác
30 Cảm nhận chung của anh/chị về chất lượng tổ chức-giảng dạy học phần này là phù hợp/ hài lòng 76
Ý kiến khác :
- Môn học: Không cần thiết, cần tăng thời lượng, cần bổ sung, mới.
- Hoạt động giảng dạy (lý thuyết/ thực hành) của bộ môn cần được cải thiện, cần được phát huy.
Khoa Dược - Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh
41 Đinh Tiên Hoàng - P.Bến Nghé - Q1 - Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : (84.8)38295641 Fax : (84.8)38225435 Email : duockhoa@uphcm.edu.vn